Tin mới nhất

Đại lý cung cấp LED Hàn Quốc NC LED

 VatuLED  là đại lý phân phối các sản phẩm Chính hãng NC LED giá sỉ tại TP Hồ Chí Minh, Bình Dương Đồng Nai và Ship hàng Toàn Quốc. Các sản Phẩm NC LED đa dạng sản phẩm như LED module Hàn Quốc 2 bóng, LED Module 3 bóng NC LED, LED Hàn Quốc 4 bóng … 

 

f58675bcfcf81aa643e9 1

 

Led Module Hàn Quốc chính Hãng NC LED

 Các loại Led Module NC LED được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, hoặc tại nhà máy NC LED Bắc Ninh, Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Quốc tế có thương hiệu chính hãng, chất lượng cao đến từ các nhà sản xuất uy tín, tên tuổi được các nhà thầu tin dùng nhiều năm qua.

 Các sản phẩm NC LED nổi bật nhất có dòng Economy dòng LED Phân khúc tầm trung có thể nói là giá thành rẻ so với chất lượng của LED. Dòng này được các anh em thợ đánh giá là có chất lượng tốt do dùng Chip LED TC nội địa Hàn Quốc giá thành phù hợp với thị trường Việt Nam nhưng chất lượng không hề thua kém bất cứ loại LED module nào trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó NC LED có dòng sản Phẩm cao cấp LUXuRy Phân khúc cao cấp cho những ông lớn như Các Nga n6 Hàng, siêu thị điện máy… LED Module Hàn Quốc  NC LED  dòng Luxury dùng chip LED Samsung có độ bền cao đáp ứng được nhu cầu sử dụng LED cao cấp của các hãng có tên tuổi lớn trên thị trường yêu cầu áp dụng vào bảng quảng cáo của mình.

 

LED 3 bóng NC LED lens mờ tản ánh sáng tốt

 

Các loại Led Module NC LED

 Các sản phẩm led hắt Hàn Quốc phổ biến trên thị trường hiện nay bao gồm:

– LED Hắt Module 2 bóng Hàn Quốc

– LED Hắt Module 3 bóng mini, LED 3 bóng Hàn Quốc

– LED Hắt Module 3 bóng NC LED dùng chip TC Nội địa giá rẻ

– LED 3 bóng Hàn Quốc dùng Chip Samsung

– LED Hắt Module 4 bóng NC LED dùng Chip TC,  LED 4 bóng Hàn Quốc dùng Chip Samsung

Các sản phẩm NC LED được Nhập khẩu chính hãng Đầy đủ CO, CQ, chất lượng cao, độ bền cao. Bảo hành 2-3 năm tùy theo dòng sản phẩm.

Hàng chất lượng cao, giá thành hợp lý nên được các nhà Thầu, Công ty Quảng Cáo, Cty Trang trí nội – ngoại thất tin dùng.

 

Các loai LED module Hàn Quốc Phổ biến trên thị trường hiện nay

>>> Xem thông tin Giá cả các loại LED NC tại đây: https://ngocbaolong.vn/sanpham/led-han-quoc-nguon-led-han-quoc/led-han-quoc/

 

Ứng dụng của Led NC

 Đèn LED module NC LED được áp dụng rộng rãi cho trong ngành Quảng Cáo như dùng hắt sáng chữ nổi Mica, Hắt sáng chân chữ nổi INOX hoặc Alu gương đồng. LED 3 bóng Hàn Quốc còn dùng Chiếu sáng Hộp đèn hút nổi, Tranh ảnh Poster quảng cáo, Làm đường viền Trang Trí, hắt trần nhà và các chi tiết kiến trúc khác… trong ngành trang trí nội, ngoại thất. giúp cho không gian có tính thẩm mỹ cao, sang trọng, bắt mắt.

 

Sử dụng LED 3 bóng NC hắt sáng và tản ành sáng tốt

 

Ưu điểm khi sử dụng đèn Led Hàn Quốc

– Chíp LED có độ bền tuổi thọ cao, sử dụng diện 12V an toàn cho người sử dụng

– Đế nhôm dày tản nhiệt tốt giúp chip LED bền hơn

– Có chóa tản ánh sáng rộng góc chiếu 140 độ lên đến 160 độ. Thi công ít bóng hơn các loại LED khác mà ánh sáng vẫn tản đều giúp tiết kiệm chi phí.

– Nhiều màu sắc, chủng loại LED có giá thành phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng như dòng Economy và dòng Luxury nêu ở trên.

– Kết hợp với Nguồn Hàn Quốc E Power chất lượng cao, tạo nên 1 bộ đôi hoàn hảo không thể thiếu trong các công trình sử dụng LED Hàn Quốc.

>>> Xem các sản phẩm nguồn LED EPower tại đây: https://vattuled.com/nguon-led-han-quoc-12v-e-power.html

 

* Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có giá tốt nhất. Hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn miễn phí, hướng dẫn lắp đặt thi công LED Hàn Quốc và hỗ trợ cài đặt các chương trình LED để bạn làm chủ được các công nghệ LED.

 

Nhà Phân phối

Đèn LED Quảng Cáo NGỌC BẢO LONG

———————————————————-

Nơi Bán Đèn LED NC tại TP. Hồ Chí Minh

ĐÈN LED NGỌC BẢO LONG HCM

– ĐC: 946 Tỉnh Lộ 43 – P. Bình Chiểu – Q. Thủ Đức – TP. HCM

– ĐT: 0789.135.777

———————————————————

Nơi Bán Đèn NC tại Bình Dương

ĐÈN LED NGỌC BẢO LONG CN Bình Dương

* ĐC: 37 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao,Thuận An, Bình Dương

(Cách Ngã 4 Hòa Lân 30m hướng Thuận An về Thủ Dầu Một phía bên phải)

– ĐT: 0775.135.777


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat Facebook
Chat trên Zalo