Tin mới nhất

LED ruồi là gì? Tại sao gọi là LED ruồi liền dây?

LED ruồi là gì? 



 Đơn giản thôi! Vì bóng LED có kích thước 5mm tương tương với kích thước con ruồi và lúc dùng để làm Quảng cáo hay giăng ra Trang trí nhìn cũng giống ruồi đậu nên được các anh em Quảng Cáo đặt cho cái tên dễ nhớ là LED ruồi. Hoặc bạn có thể nghe thấy các từ ngữ tương tự khi tìm hiểu về sản phẩm này từ Google hoặc người bán cỏn gọi tên sản phẩm này là LED liền dây, LED 5mm liền dây…

giphy201 2

Tại sao gọi là LED liền dây?

 Tiền thân của LED ruồi là LED đơn rời chân 5mm phổ biến như: LED rời chân Hãng Senyang, HG, LED Lamp, Kirin, OG hay ELEK… Những biển hiệu Quảng Cáo LED vẫy khoảng 5 năm về trước hay như hiện tại (do đòi hỏi một số khách hàng) đa số thi công bằng LED rời chân. Ưu điểm là độ bền cao, màu sắc đẹp (VD: LED rời chân Hãng Senyang), có thể thi công tùy biến theo điện áp 5V, 12V hoặc điện 220V. 

 Nhưng nhược điểm của là phải hàn từng chân con LED lại với nhau, đấu nối, đi dây điện, gắn điện trở và hàn lại các linh kiện phức với nhau rất tạp và đặc biệt là lâu công tốn nhiều chi phí công thợ nên giá thành sản phẩm cao khó cạnh tranh.

 Hiểu được những mong muốn của các Công ty Quảng Cáo Trang trí Nội Thất, Thợ thi công hay nhà thầu. Các Công ty lớn chuyên sản xuất đèn LED Quảng Cáo trang trí như: Xuxu, YPY, XQD… cho ra đời 1 sản phẩm đáp ứng các tiêu chí trên như hàn nối các bóng LED rời chân thành LED liền dây 100 bóng/1 bó và phân biệt 2 màu dây (-) âm (+) dương rõ ràng tiện lợi cho việc thi công đấu mạch điều khiển và nguồn. Gắn điện trở sẵn trên từng con LED hạn dòng làm tăng tuổi thọ cho LED. Thi công nhanh hơn nhiều so với LED rời chân vì hàn sẵn điện trở và dây điện trên mỗi con LED.

Có 6 Màu sắc /ánh sáng: Đỏ, Vàng, Lá, Dương, Trắng, Hồng 

>>> Xem các sản Phẩm LED Ruồi tại đây:

LED ruồi tốt Chính hãng IPY

LED ruồi XQD chất lượng

 

led ruoi tot

 

Ưu – nhược điểm của LED ruồi

Ưu điểm LED Ruồi: Là LED ruồi đã được hàn nối liền dây 50 hoặc 100 bóng/1 bó và phân biệt 2 màu dây (-) âm (+) dương rõ ràng tiện lợi cho việc thi công đấu mạch điều khiển và nguồn. Gắn điện trở sẵn trên từng con LED hạn dòng làm tăng tuổi thọ cho LED. Thi công nhanh hơn nhiều so với LED rời chân vì hàn sẵn điện trở và dây điện trên mỗi con LED.

Sử dụng điện áp 5V đảm bảo độ sáng cao, sáng đồng đều, an toàn với người sử dụng. Và cái quan trọng nhất là giá thành sản phẩm hợp lý nhất, do nhiều ưu điểm nổi bật cho nên LED ruồi liền dây được nhiều Công ty Quảng Cáo Trang trí Nội Thất, Thợ thi công hay nhà thầu tin dùng. Được VatuLED.com nhập khẩu trực tiếp số lượng lớn nên giá thành rất rẻ mang lại lợi nhuận, giảm bớt chi phí thợ thi công, giá cạnh tranh cho các Công ty Quảng Cáo Trang trí Nội Thất, Thợ thi công hay nhà thầu.

Hoa văn trang trí làm từ LED ruồi liền dây

Tương thích hầu hết các mạch điều khiển LED vẫy trên thị trường hiện nay như: TMC, MDE, OneLED, LED 4U, Led sign…

Nhược điểm LED ruồi: Là Sử dụng điện áp 5V, công suất 0,1w / 1 bóng và dòng điện 0,015 – 0,02A nên ngốn nhiều Ampe của Nguồn LED. Ví dụ 1000 con LED ruồi phải dùng nguồn 5V20A cộng thêm hao tải 20% nữa là 1000 con phải dùng nguồn 5V 24A.

Do LED ruồi được sử dụng rộng rãi trong Nghành Quảng cáo LED nên các nhà sàn xuất nguồn LED 5V sản xuất dược số lượng lớn nên giá thành giảm đi đáng kể so với vài năm trước đây. Vì thế nhược điểm này chỉ là vấn đề nhỏ trong khi ưu điểm qua nhiều phải không các bạn.

Nhà Phân phối

Đèn LED Quảng Cáo NGỌC BẢO LONG

———————————————————-

Nơi Bán LED ruồi tại TP. Hồ Chí Minh

ĐÈN LED NGỌC BẢO LONG HCM

– ĐC: 946 Tỉnh Lộ 43 – P. Bình Chiểu – Q. Thủ Đức – TP. HCM

– ĐT: 0789.135.777

———————————————————

Nơi LED liền dây tại Bình Dương

ĐÈN LED NGỌC BẢO LONG CN Bình Dương

* ĐC: 37 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao,Thuận An, Bình Dương

(Cách Ngã 4 Hòa Lân 30m hướng Thuận An về Thủ Dầu Một phía bên phải)

– ĐT: 0775.135.777


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat Facebook
Chat trên Zalo