Tin mới nhất

Phân phối đèn LED rọi ray

Vật Tư Led Ngọc Bảo Long  nhà phân phối đèn Led uy tín chất lượng giá rẻ, hôm nay sẽ mang đến cho các bạn một loại đèn Led rọi ray giá rẻ.

 

đèn led rọi ray

 

Giới thiệu về đèn Led rọi ray 

  Đèn LED rọi ray là 1 siêu phẩm đặc thù chiếu điểm tập trung ánh sáng về sản phẩm như các manocanh trong các shop thời trang, các bức tranh hay các sản phẩm trưng bày chiếu sáng tại những cửa hàng thời trang, studio áo cưới, show room triển lãm… được thị trường rất ưa chuộng trong thời gian vừa qua cũng như hiện nay vẫn đang rất HOT tiện ích của đèn LED rọi ray mang lại quá tuyệt vời.

denroiray7w vo den trang 5209 1denroiray20w vo trang den 3936 1

 

Led rọi ray do VatuLED cunhg cấp được từ chất liệu nhôm sơn tĩnh điện màu đen và màu trắng, mắt LED COB siêu sáng,  thân đèn phía sau có các khe nhôm tản nhiệt giúp CHIP LED không bị nóng và tăng tuổi thọ bền hơn. Chân kết nối thanh ray làm bằng đồng dẫn diện tốt và được bọc nhựa an toàn tránh bị nhiễm điện khi sử dụng.

thanhraytrangdenchodenledroiray 1m 4660 1thanh ray20cho20led20roi201 1

Đèn rọi được thiết kế đặt biệt với góc xoay 360° giúp bạn điều chỉnh hướng ánh sáng linh hoạt, mặt khác đèn rọi có khớp ray thiết kế di động trên thanh ray, giúp bạn di chuyển đèn trên thanh ray dễ dàng hơn. Thanh ray có các kích thước 1m và 1.5m thêm jack nối ray thẳng tăng đô dài của ray hay góc 90 độ phù hợp với mọi không gian lớn nhỏ.

 

Mua Đèn LED rọi ray ở đâu giá rẻ ? 

LED NGỌC BẢO LONG chuyên nhập khẩu và Phân phối đèn LED rọi ray trực tiếp nên giá cạnh tranh nhật, uy tín, nguồn hàng chất lượng tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai…và gửi hàng đi Toàn Quốc. Hãy liên hệ để được tư vấn báo giá tốt nhất. Với đội kỹ thuật và giao hàng chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng tìm được nguồn hàng chất lượng và uy tín nhất.

Sản phẩm có bán tại:

 

Nhà Phân phối

Đèn LED Quảng Cáo NGỌC BẢO LONG

———————————————————-

Nơi Bán LED ruồi tại TP. Hồ Chí Minh

ĐÈN LED NGỌC BẢO LONG HCM

– ĐC: 946 Tỉnh Lộ 43 – P. Bình Chiểu – Q. Thủ Đức – TP. HCM

– ĐT: 0789.135.777

———————————————————

Nơi LED liền dây tại Bình Dương

ĐÈN LED NGỌC BẢO LONG CN Bình Dương

* ĐC: 37 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao,Thuận An, Bình Dương

(Cách Ngã 4 Hòa Lân 30m hướng Thuận An về Thủ Dầu Một phía bên phải)

– ĐT: 0775.135.777

 


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat Facebook
Chat trên Zalo