Tin mới nhất

Tổng hợp các loại đèn pha Led chiếu sáng

Đèn pha Led là loại đèn chiếu sáng có thể lắt đặt trong nhà và ngoài, với nhiều công suất khác nhau, nhiều hãng và mẫu mã đa dạng khác nhau, nhưng tất cả đèn pha đều có đặc điểm chung là chiếu sáng, tiết kiệm điện, chất lượng, độ bền cao, tản nhiệt tốt. Đèn chiếu pha có nhiều ứng dụng được lắp đặt mọi nơi với ánh sáng không gây hại cho mắt, đèn có hai loại chip Led SMD và COB, đèn pha Led hiện nay rất phổ biến với chúng ta, giúp chiếu sáng, tiếm kiệm chi phí.

c491c3a8n20pha20led

Các loại đèn pha Led chiếu sáng phổ biến trên thị trường hiện nay

Đèn pha Led trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đa dạng phong phú khác nhau, nhiều ưu điểm nổi bật, nhiều hình sáng khác nhau, với đa dạng ánh sáng, đèn pha là thứ mà rất cần thiết cho chúng ta.

1. Đèn chiếu pha Rạng Đông

Đèn pha Rạng đông là loại đèn chất lượng dùng để lắt đặt ngoài trời hay trong nhà, đèn có đủ loại công suất phổ biến, có chất lượng cao, bộ bền tốt, lớp vỏ bên ngoài được làm từ nhôm nguyên chất giúp đèn tản nhiệt nhanh, loại đèn pha Led rạng đông đang nhiều người tin tưởng rất thích dùng vì nó được sản xuất tại việt nam, sử dụng lâu dài, hiếm khi bảo hành, Đèn rạng đông có IP 65 sử dụng không lo nước vào, chống nước tuyệt đối, chống ẩm, chống oxi hóa, được dùng chip Led SMD chất lượng.

Xem sản phẩm tại đây: https://ngocbaolong.vn/san-pham/den-pha-led-rang-dong-30w-50w-loai-tot-cp03l/

den pha led rang dong 30w loai tot 2

2. Đèn pha SMD An Tâm đủ công suất

Đèn pha Led SMD An Tâm được sử dụng chip LED SMD chất lượng, có các loại công suất phổ biến trên thị trường, nhắc đến đèn pha chiếu sáng An Tâm SMD là sẽ nghĩ đến 3 điều này “ Chất Lượng “ Độ Bền Cao” Ánh Sáng Mạnh “.Đèn Pha Led AT này đang được sử dụng rộng rãi trên trên thị trường hiện nay, đèn được sử dụng IP 66 chống nước mưa tuyệt đối, mặt trước của đèn có Lơp kích cường lực để bảo vệ chip Led, đèn được bao bọc bởi lớp vỏ nhôm đúc nguyên khối, đèn tản nhiệt nhanh, tỏa nhiệt thấp.
Tham khảo đèn tại đây: https://ngocbaolong.vn/san-pham/den-pha-led-smd-at-du-cong-suat/

denphahangat200wducongsuat 5412 1

 

3. Đèn pha chiếu sáng COB hãng FSW Light chất lượng

Đèn pha chiếu sáng hãng FSW Light được sản xuất ra từ các pháp sư trung hoa, được sử dụng chip Led COB chất lượng, có ngoại hình đẹp mắt, gọn gàng đạt chuẩn IP 66 lắt rát ngoài trời thoải mãi không lo nước mưa. Đèn pha Led FSW hiện nay đang được các nhà quảng cáo Led rất ưu chuộng vì nó chiếu sáng đủ WATT, có lớp vỏ nhôm bao bọc bên ngoài giúp đèn tản nhiệt nhanh, mặt trước đèn có một tấm kính cường lực chất lượng.

Mua đèn pha COB FSW tại đây: https://ngocbaolong.vn/san-pham/den-pha-led-cob-chinh-hang-fsw-light-hang-chat-luong-gia-hop-ly/

denphaledcob20wsfwgiasi 5601 1

4. Đèn pha Led SMD Tospino

Đèn pha Led chiếu sáng hãng Tospino là loại đèn có chip Led SMD có các loại công suất thực là 50W, 100W, đèn được thiết kế có hình dáng đẹp mắt độ bền cao, tản nhiệt nhanh, tỏa nhiệt thấp, được sử dụng nhiều để chiếu sáng, có dòng điện vào là AC 220V/240V – 50Hz/60Hz, góc tỏa chiếu sáng lên đến 120 độ, có IP 66 chống nước, lăt ráp người trời thoải mãi không lo nước vào.

Xem sản phẩm tại đây: https://ngocbaolong.vn/san-pham/den-pha-led-smd-tospino/

denphaled100wtospino 5244 1

5. Đèn pha COB ESNCO

Đèn pha chiếu sáng ESNCO được sử dụng chíp Led COB cao cấp, tiêu thụ điện năng thấp, tỏa nhiệt ít, đèn có kiểu dáng đẹp, dễ dàng thi công lắp đặt, đèn pha ESNCO đạt tiêu chuẩn chống nước phù hợp lắt rát ngoài trời đèn được thiết kế có lớp vỏ được làm bằng nhôm đúc có độ dày cao, giải nhiệt nhanh, Đèn chiếu pha có tấm kính cường lực 5mm chất lượng cao, độ truyền sáng cao, chỉ số hoàn màu lên đến >80, đèn Led pha COB ESNCO được sử dụng ổn định, không chập chờn, góc chiếu tảo sáng rộng.

Xem chi tiết đèn pha COB ESNCO tại đây: https://ngocbaolong.vn/san-pham/den-pha-led-cob-esnco/

denphachieusang100wes 6828 1

6. Đèn pha đổi màu RGB

Đèn pha RGB là loại đèn chuyên làm cho các sử kiện, được thiết kế mắt bắt người nhìn, có Remote điều khiển, Đèn đạt chuẩn IP 65 thả ga lắt đặt thi công ngoài trời, dễ dàng sử dụng, thi công nhanh chóng, có góc chiếu lên đến 105 độ, chất liệu của đèn được làm từ nhôm sơn tĩnh điện cao cấp.

Xem thêm đèn pha đổi màu tại đây: https://ngocbaolong.vn/san-pham/den-pha-led-doi-mau-rgb-30w-50w/

den pha led rgb du mau 30w 50w

Cấu tạo chung của đèn pha chiếu sáng

Đèn pha chiếu sáng được sản xuất ra thích hợp để lắt rát ngoài trời đèn được cấu tạo bởi 3 bộ phận chính là “vỏ đèn, chip Led, bộ nguồn” Các bộ phận này liên kết lại với nhau để tạo ra đèn pha và có một vụ duy nhất là chiếu sáng.

–  Chip Led: Tất cả các loại  đèn pha chiếu sáng đều được sử dụng chip Led, nhưng chip Led chỉ có 2 loại chip Led chất lượng cao cấp đó là SMD và COB, 2 loại này đạt chuẩn IP 65 đảm bảo cho đèn được sử dụng thoải mãi ở các môi trường ngoài trời mà không cần hỗ trở từ các thiết bị khác

Bộ nguồn: Được thiết kế để hấp thụ điện năng và giúp đèn chiếu sáng, bộ nguồn cho đèn pha hấp thụ điện năng thấp, tỏa nhiệt ít, được sử dụng ổn định, không chập nhờn cháy, nổ.

– Vỏ đèn: Bao gồm các thành phần phụ như kính cường lực cao cấp bảo vệ chip Led, gương phản xạ nhằm bảo vệ gương khỏi tác động bên ngoài và bảo vệ nguồn chip, vỏ bên ngoài đèn được làm từ nhôm đúc nguyên khối giúp đèn tản nhiệt nhanh, các ốc vít của đèn chống OXI hóa, thanh gắn có tắc dụng gúp đèn cố định vị trí được lắt đặt và đèn có đệm cao su giúp đèn chống thấm nước, chống ẩm.

Xem thêm: Một số đèn pha Led chiếu sáng

cau tao cua den pha chieu sang 1

Ứng dụng đèn pha Led

– Tất cả các loại đèn đều có mục đính là chiếu sáng

Đèn chiếu sáng ngôi nhà và sân vườn

– Đèn chiếu sáng trong ngành nông nghiệp

– Chiếu sáng đường phố

Đèn Led pha chiếu sáng cho các bảng hiệu quảng cáo

– Hầu bây giờ đi đâu cũng nhìn thấy đèn pha chiếu sáng,
– Đèn được sử dụng rộng rãi khắp nơi

– Thân thiệt với môi trường và giúp ích trong cuộc sống chúng ta.

Xem thêm các đèn Led chiếu sáng: https://ngocbaolong.vn/sanpham/den-led-chieu-sang/ https://vattuled.com/san-pham/den-pha-led

bang hieu chu noi cua quan ca phe

Mua đèn pha ở đâu giá cả hợp lý, chất lượng?

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều nơi bán các loại đèn pha Led chiếu sáng vì thế mà khiến cho sự lựa chọn của các bạn trở nên khó khăn trong việc lựa chọn đèn pha Led chất lượng, độ bền cao, ánh sáng mạnh. Hãy đến với Cửa hàng đèn Led Ngọc Bảo Long chúng tôi để được tư vẫn miễn phí, chúng tôi có đội ngũ bán hàng nhanh nhẹn tư vẫn khách hàng nhanh chóng, chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn Led quảng cáo chiếu sáng, trang trí, và các loại  đèn pha Led. tại sao lựa chọn cửa hàng Ngọc Bảo Long là nơi cung cấp đèn pha Led chính vì tất cả các mặt hàng đèn pha được bảo hành chu đáo, chất lượng, độ bền cao, tiết kiệm điện, đến với chúng tôi bạn sẽ không lo về giá vì chúng tôi luôn đưa ra giá cả hợp lý nhất.

Có địa chỉ tại  

Đèn LED Quảng Cáo NGỌC BẢO LONG

———————————————————-

ĐÈN LED NGỌC BẢO LONG HCM

– ĐC: 1311/7 Tỉnh Lộ 43 – P. Bình Chiểu – Q. Thủ Đức – TP. HCM

– ĐT: 0789.135.777

———————————————————

ĐÈN LED NGỌC BẢO LONG CN Bình Dương

* ĐC: 37 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao,Thuận An, Bình Dương

(Cách Ngã 4 Hòa Lân 30m hướng Thuận An về Thủ Dầu Một phía bên phải)

– ĐT: 0775.135.777


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat Facebook
Chat trên Zalo